Wednesday, June 20, 2012

รักษาความงามในอากาศร้อน


    เมื่อเราต้องอยู่ท่ามกลางอากาศที่ร้อนนั้น เรามีเคล็ดลับดีๆ มาฝาก เพื่อคงความสวยให้แก่ผิวของเรา 
    
    1. เมื่อมีความจำเป็นจะต้องอยู่ท่ามกลางแดดนานเกิน 10 นาที นั้น ควรทาครีมกันแดดจากธรรมชาติที่มีสารที่ปกป้องผิวทางกายภาพ ซึ่งจะช่วยทำให้ผิวนั้นไม่เกิดรอยไหม้ และผิวที่แก่ก่อนวัย

    2. ดื่มน้ำ เนื่องจากน้ำนั้นช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว และยังส่งผลให้สมองของเรานั้นเกิดการตื่นตัวได้มากขึ้น ซึ่งร่างกายของเรานั้นต้องการน้ำอย่างน้อย 8 แก้วต่อวัน

    3. กินผัก ผลไม้สด และอาหารเสริมที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ เพื่อช่วยให้ร่างกายนั้นฟื้นคืนสภาพ และซ่อมแซมในส่วนที่เกิดการสึกหรอในส่วนที่ผิวนั้นถูกแสงแดดทำลาย


ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว แนะนำโดย welovelbshop
Body Lotion

สนับสนุนข้อมูลทางด้านความงามโดย welovelbshop




0 comments:

Post a Comment